Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Mở bán đợt cuối khu căn hộ chung cư cao cấp Cantavil Hoàn Cầu

Các căn hộ tại đây có giá từ 37,3 triệu đồng một m2, tiến độ thanh toán chia làm nhiều đợt để phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng. 

Tọa lạc tại trung tâm nhà đất quận Bình Thạnh, nằm ngay cửa ngõ TP HCM nối với các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ, cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút đi xe máy, liền kề công viên Văn Thánh, chung cư Cantavil Hoàn Cầu mang đến cho cư dân sự tiện nghi và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Từ đây, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu dân cư sầm uất, chợ, siêu thị, hệ thống trường học các cấp, ngân hàng, khu vui chơi giải trí... 
Gõ caption vào đây
Cantavil Hoàn Cầu  gồm 189 căn hộ với chiều cao 19 tầng và hai tầng hầm, được xây dựng bởi liên doanh giữa Tập đoàn Hoàn Cầu và Tập đoàn Daewon. Dự án đã được bàn giao vào năm 2010, đến nay chỉ còn 31 căn hộ còn trống.
Để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân, chủ đầu tư cũng phát triển các tiện ích đi kèm như hồ bơi, phòng tập gym, xông hơi, phòng bóng bàn, thư viện, phòng họp, phòng chơi trẻ em… Kèm theo là dịch vụ lễ tân, bảo vệ tòa nhà phục vụ 24/24 giúp cư dân yên tâm về chất lượng an ninh cho cuộc sống gia đình.
Gõ caption vào đây
Khu hồ bơi.
Giá bán căn hộ hiện nay từ 37,3 triệu đồng một m2, khách hàng có thể thanh toán làm nhiều đợt. Trong đợt khuyến mãi đến cuối năm 2014, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng là gói nội thất trị giá hơn 100 triệu đồng, kèm ưu đãi miễn phí 3-6 tháng phí quản lý nếu chọn hình thức thanh toán ngay 95% nhận nhà.
Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn mở rộng dịch vụ căn hộ cho thuê với đầy đủ tiện nghi, thiết bị và các dịch vụ đi kèm như truyền hình cáp, Internet ADSL, Wi-Fi, hỗ trợ phí giữ xe, dịch vụ làm phòng hằng ngày... cũng như hỗ trợ điện, nước, gas sinh hoạt cho khách thuê.
Gõ caption vào đây
Căn hộ loại sang trọng có diện tích 142,2m2 gồm 3 phòng ngủ. Thông tin chi tiết dịch vụ cho thuê căn hộ tham khảo tại các website đặt phòng:
Chính sách cho thuê căn hộ của chủ đầu tư còn đáp ứng nhu cầu thuê ngắn hạn khách hàng với mức giá ưu đãi trong năm 2014 là 2,1 triệu đồng một ngày; 5,7 triệu đồng cho 3 ngày và 12,8 triệu đồng cho một tuần. Đối với cư dân đang sống trong Cantavil Hoàn Cầu có nhu cầu thuê ngắn hạn cho bạn bè, người thân, mức giá thuê trên sẽ được giảm thêm 40% nữa.
Minh Trí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Thị Trường Bất Động Sản Cung cấp thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất chung cư tại việt nam Website: http://thitruongbatdongsanmoi.blogspot.com/ Email: ngochuyenyi@gmail.com