Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sững sờ nhà đẹp giá rẻ ở Đồng Nai

Đó là dự án nhà giá rẻ ở Đồng Nai giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt bằng cách sử dụng tài nguyên và năng lượng tự nhiên.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Đây là một dự án nhà mẫu của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đã được xây dựng và hoàn thành vào tháng 8/2012. Mục tiêu của đồ án này là đề xuất một mẫu nhà cho những tầng lớp có thu nhập thấp ở vùng đồng bằng sông Cửu Long.

  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Hai mẫu nhà nhỏ đẹp này đã được xây dựng thử nghiệm ở Đồng Nai, trong khu đất xây dựng đồ án Nhà trẻ thiết kế bởi Công ty TNHH Võ Trọng Nghĩa. Căn nhà đầu tiên với diện tích sàn là 22,5m2, đã được thiết kế như một mô hình nhà; căn nhà thứ hai, diện tích khoảng 18m2, được xây dựng như một văn phòng điều hành cho công trường Nhà trẻ, đang cho thấy sự linh hoạt của mẫu nhà này.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Bằng cách giảm thiểu tối đa công năng của ngôi nhà và sử dụng những vật liệu giá rẻ, chi phí xây dựng một căn nhà có thể được giảm xuống ít nhất là 3.200 USD (tương đương 68 triệu đồng). Đồng thời, chi phí sinh hoạt cũng sẽ được giảm bằng cách sử dụng những nguồn tài nguyên và năng lượng tự nhiên.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Căn nhà đầu tiên, với diện tích sàn là 22,5m2, đã được thiết kế như một mô hình nhà ở.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Giả định rằng nhà tắm và nhà bếp được đặt bên ngoài và chia sẻ với những gia đình khác, căn nhà có một không gian tối thiểu cho sinh hoạt, ăn uống và ngủ nghỉ.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Mặt bằng được thiết kế có thể điều chỉnh được theo chiều dọc, cho phép những sự mở rộng về số thành viên gia đình cũng như trong tương lai.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Điểm nổi bật khác nữa là việc lắp đặt những chiếc giường gấp. Những chiếc giường này còn có thể chuyển đổi thành ghế sofa nếu cần.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Nhằm giảm chi phí xây dựng, những người ở được khuyến khích tham gia vào quá trình xây dựng. Do đó, kết cấu của mẫu nhà, chỉ là một khung thép nhẹ, có thể dễ dàng lắp ráp mà không cần sử dụng máy móc cũng như công nghệ đặc biệt.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Bao bọc căn nhà là tường polycarbonate và những tấm tôn lợp mái FRP, và tre. Cả 3 vật liệu này đều có sẵn ở bất cứ đâu của Việt Nam và giá thành rất rẻ, nhẹ và có thể thay thế được. Tre là loài cây phát triển rất nhanh và là một vật liệu thân thiện với môi trường.
  • Sung so nha dep gia re o Dong Nai Vỏ bọc trong mờ và lớp tre sẽ giúp lọc bớt ánh mặt trời gay gắt ở vùng khí hậu nhiệt đới. Không gian tràn ngập ánh sáng khuếch tán sẽ giảm nhu cầu sử dụng điện, từ đó giảm đáng kể lượng tiêu thụ điện. Ngoài ra, còn có một khoảng trống giữa mái và tường, có chức năng lưu thông luồng khí nóng, giúp căn nhà luôn thoáng mát.

Việt Báo (Theo_Kiến Thức)

2 nhận xét :

  • Nặc danh says:
    lúc 17:10 10 tháng 11, 2017

    nhà đẹp giá rẻ đúng chất luôn, căn hộ jardin del palacio sở hữu vị trí đẹp

  • Unknown says:
    lúc 00:37 16 tháng 4, 2018

    Tham khảo thêm những dự án nhà đất với giá hấp dẫn nhất

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Thị Trường Bất Động Sản Cung cấp thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất chung cư tại việt nam Website: http://thitruongbatdongsanmoi.blogspot.com/ Email: ngochuyenyi@gmail.com