Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thông tin Toà nhà Capital Towe

Capital Tower là một công trình hiện đại mang kiến trúc độc đáo mới lạ, nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Công trình do Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Thủ đô làm chủ đầu tư. Công trình sẽ đi vào hoạt động vào năm tháng 10/2009 nhân dịp chào mừng 1000 năm Thăng Long_Hà Nội.
Thông tin Toà nhà Capital Towe
Thông tin Toà nhà Capital Towe

Tòa tháp nằm ở vị trí 109 Trần Hưng Đạo_Hoàn Kiếm_Hà Nội, là một trong những đại lộ lớn trong thành phố và cũng là điểm giao cắt của các tuyến phố chính như Lê Duẩn, Phan Bội Châu. Gần ga quốc tế, các cơ quan hành chính và trung tâm thương mại mua sắm,vui chơi giải trí như ngân hàng Vietinbank, paciffic place, cung văn hóa hữu nghị…
Capital tower cao 23 tầng tương đương với 78,8m, với mục đích chính là cho thuê văn phòng hạng A đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Thiết kế công trình mang dáng dấp hiện đại, độc đáo từ kiến trúc, màu sắc tới nội thất, tạo ấn tượng riêng cho tòa nhà
Tổng diện tích sử dụng là : 22000m2
Tầng 1 : 766m2, từ tầng 2 đến tầng 6 : 1195m2, từ tầng 7 trở lên là 928m2
Nội thất của Capital Tower khá sang trọng. Sảnh chính được thiết kế với đá tự nhiên và cây cảnh với hàng trăm văn phòng làm việc cao cấp dành cho những công ty lớn. Sáu thang máy hiện đại, tốc độ cao. Tòa nhà còn có nhà hàng và quầy bar rộng 500m2 có thể phục vụ đầy đủ các món ăn, đồ uống Âu, Á … 3 tầng hầm với sức chứa lên tới hàng trăm ô tô.
Công trình do Công ty Cổ phần Kiến trúc Pháp Việt thiết kế, Công ty Tư vấn Đại học Xây dựng làm tư vấn giám sát và Công ty Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp Delta đảm nhiệm thi công phần ngầm. Dịch vụ cho thuê văn phòng do Công ty TNHH Savills Việt Nam thực hiện.
Bài viết liên quan
Biệt thự đồi sinh thái Giáng Hương của thành phố biển Nha Trang
Dự án Mercure Sơn Trà Resort đẹp nhất tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Thị Trường Bất Động Sản Cung cấp thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất chung cư tại việt nam Website: http://thitruongbatdongsanmoi.blogspot.com/ Email: ngochuyenyi@gmail.com