Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Dự án Mercure Sơn Trà Resort đẹp nhất tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Dự án Mercure Sơn Trà Resort do Công ty Cổ phần SAVICO làm chủ đầu tư tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng và nằm trong quần thể du lịch bãi biển cao cấp với một chuỗi các resort, biệt thự, tiện nghi giải trí bãi biển do các công ty quản lý nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới như Hyatt Regency, Four Seasons, GHM, Shangri-la, Accor, … quản lý.
Dự án Mercure Sơn Trà Resort đẹp nhất tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
Dự án Mercure Sơn Trà Resort đẹp nhất tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Mercure Sontra Resort có diện tích toàn dự án là 57.651 m2 với tổng kinh phí đầu tư 20 triệu USD, là một khu phức hợp khách sạn 4 sao và 22 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, được bố trí ngay trên triền núi Sơn Trà, dọc hệ thống suối nhân tạo.
 
Các biệt thự có thiết kế riêng biệt, tận dụng độ cao và địa thế mở tầm nhìn ra biển, cùng các dịch vụ giải trí khác như hồ bơi, sân tennis, spa, các dịch vụ thể thao bãi biển, leo núi…
 

Quy mô dự án Mercure Sontra Resort 

 
Tổng diện tích: 57.650 m²
 
Diện tích khu biệt thự : 13.506 m² (chiếm 23,43% tổng diện tích đất)
 
Diện tích khu khách sạn: 17.329 m² (chiếm 30,06% tổng diện tích đất)
 
Đất giao thông - Sân bãi: 11. 350 m² (chiếm 19,69% tổng diện tích đất)
 
Đất cây xanh - Suối nước: 15.465 m² (chiếm 26,82% tổng diện tích đất)
 
Mercure Sontra Resort
 
Dự án bao gồm 22 căn biệt thự "Tự sơn nghinh hải" được xây dựng ngay trên triền núi, ven dọc con suối tự nhiên với dòng chảy quanh năm từ đỉnh núi Sơn Trà xuống biển. Tổng thể khu Biệt thự với hướng mặt Đông Nam, trước mặt là biển rộng xanh biếc và đảo Cù Lao Chàm. Sau lưng được che chắn bởi “ngọn Ngự Hải” với chiều cao gần 700m che chắn mưa, gió từ Đông Bắc. Tất cả đem lại một môi trường nghỉ dưỡng trong lành cho những người sở hữu biệt thự  và các du khách khi đến đây.
 
Các căn biệt thự được chia ra làm 4 loại:
 
Beach front luxury Villas : BG1 – BG2 – CG1
 
The Streamline Villas : A1 – A2 – A3 – A4 – A5 – A6 – CG2
 
The Hills Villas : A7 – BF2 – CF1 – BF1 – A8 – CG3
 
The Panorama Villas : BF3 – BF4 – BF5 – BF6 – BF7 – BF8
 
Các căn biệt thự sẽ do Accor quản lý và bảo trì. Ngoài ra nếu chủ sở hữu biệt thự quan tâm và muốn tham gia vào chương trình “Hợp tác cho thuê và chia sẻ doanh số” của Mercure Sơn Trà Resort thì sẽ được Accor khai thác kinh doanh nhằm mang lại khoản lợi nhuận hàng năm cho chủ sở hữu biệt thự từ việc tận dụng khoảng thời gian mà chủ sở hữu biệt thự không sử dụng để khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách.
 
Chủ đầu tư Savico cũng đặc biệt ưu tiên tính bền vững cho dự án thông qua việc áp dụng các kỹ thuật khảo sát địa hình, địa chất, thiết kế kiến trúc dựa trên việc cải tạo, tận dụng địa thế thiên nhiên có sẵn và áp dụng công nghệ xử lý nước thải tại nguồn Johkasou (Nhật Bản). Đây là hệ thống vừa tiết kiệm năng lượng và chi phí, vừa thân thiện với môi trường và bảo đảm an toàn cho hệ sinh thái tại khu vực. 

Ngày khởi công: 25/08/2010
 
Ngày hoàn thành: 2013
 
Chủ đầu tư: CTCP Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn
 
Đơn vị quản lý: Tập đoàn Accor (Pháp)
Xem thêm: http://giadia.com.vn/mercure-sontra-resort-2972-5.html
Bài viết liên quan:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Thị Trường Bất Động Sản Cung cấp thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất chung cư tại việt nam Website: http://thitruongbatdongsanmoi.blogspot.com/ Email: ngochuyenyi@gmail.com