Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Tp.HCM: Khởi động nhiều dự án BĐS lớn

Thời gian qua, nhiều đại dự án bất động sản ở Tp.HCM với quy mô hàng chục ngàn tỷ đồng đã liên tục được khởi động, hứa hẹn sẽ góp phần làm thay đổi bộ mặt của Thành phố trong tương lai gần.
>>> Sau 10 năm dự án bất động sản Đà Nẵng thành đô thị loại 1
>>> Dự án Sunview Town dành cho người dân nhập cư
Tp.HCM: Khởi động nhiều dự án BĐS lớn
Tp.HCM: Khởi động nhiều dự án BĐS lớn

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát (thuộc Tập đoàn Vingroup) cuối tuần qua đã chính thức khởi công Dự án Vinhomes Tân Cảng - khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Đây là dự án khu đô thị phức hợp đồng bộ đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại Tp.HCM, đánh dấu bước phát triển và mở rộng mạnh mẽ vào thị trường bất động sản phía Nam của tập đoàn này.

Với tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng, Vingroup dự kiến biến khu đất trên diện tích gần 43 ha ở vị trí vô cùng đắc địa giữa trung tâm Tp.HCM, với mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn thành một khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Vinhomes Tân Cảng được ví là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh 13,8 ha, bao gồm các phân khu chính là khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.

Trong đó, quần thể biệt thự và căn hộ được xây dựng với các khu căn hộ và quần thể biệt thự, nhà vườn cao cấp. Đặc biệt, Vinhomes Tân Cảng sẽ lập kỷ lục Việt Nam với tòa nhà cao nhất: tòa nhà Landmark 81 tầng. Đây sẽ là khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, được trang bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ông Tất Thành Cang, Phó chủ tịch UBND Tp.HCM cho biết, Vinhomes Tân Cảng là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất của Tp.HCM, là dự án đầu tiên nằm trong Quy hoạch Khu trung tâm 930 của thành phố, nên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc sẽ làm thay đổi diện mạo của Tp.HCM. Thành phố sẽ hỗ trợ hết mình để dự án sớm được hoàn thành.

Hứa hẹn sự bứt phá của Thành phố

Không chỉ có Dự án Vinhomes Tân Cảng, Tp.HCM còn có nhiều đại dự án khác đang vào guồng. Mới đây, Tp.HCM đã quyết định lựa chọn nhà đầu tư thực sự có năng lực tài chính để khởi động dự án Dự án bán đảo Thanh Đa (quận Bình Thạnh, Tp.HCM). Tập đoàn Bitexco đã được chọn làm chủ đầu tư của dự án có quy mô lên đến 420 ha này.

Ông Đỗ Quang Hội, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bitexco cho biết, đây là dự án rất lớn về quy mô diện tích, cũng như tổng mức đầu tư nên phải có bước đi cụ thể. Bitexco mong muốn đầu tư khu Bình Quới - Thanh Đa thành khu thương mại - du lịch - vui chơi giải trí, giáo dục và công nghệ cao. Biến nơi này thành trung tâm hội nghị, hội thảo của thành phố để thu hút các hội nghị, hội thảo lớn trong và ngoài nước đến đây, kết hợp với vui chơi nghỉ dưỡng theo chuẩn mực quốc tế. Bên cạnh đó, đây sẽ còn là khu phức hợp bao gồm nhà thấp tầng và một số nhà cao tầng, chủ yếu phát triển về thương mại dịch vụ để thu hút khách quốc tế.

Khu Bình Quới - Thanh Đa hiện có rất nhiều lợi thế, đặc biệt lợi thế về cảnh quan sông nước, lại nằm gần trung tâm thành phố, cạnh tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, rất thuận lợi cho khách đi và đến thông qua Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cùng với Dự án bán đảo Thanh Đa, cũng nằm cạnh sông Sài Gòn thuộc quận 2, Dự án Đại Quang Minh do Công ty CP Đầu tư địa ốc Đại Quang Minh làm chủ đầu tư cũng đang được triển khai khẩn trương. Đây là dự án khu dân cư thấp tầng và triển khai xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật chính Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Tp.HCM, có tổng mức đầu tư khoảng 10.000 - 12.000 tỷ đồng, sẽ thực hiện liên tục theo hình thức cuốn chiếu. Dự án có quy mô 37,15 ha, tổng số nhà ở là 1.131 căn, với các chức năng thương mại, trường học, nhà văn hóa, công viên... Hiện dự án này đang có tiến độ thi công khá tốt và đang dần làm thay đổi diện mạo của khu vực quận 2.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Thị Trường Bất Động Sản Cung cấp thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất chung cư tại việt nam Website: http://thitruongbatdongsanmoi.blogspot.com/ Email: ngochuyenyi@gmail.com