Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Đăng tin nhà đất như thế nào cho hiệu quả?

Một tin đăng bán nhà đất muốn được nhiều người đọc thì phải có nội dung tốt và đạt được thứ hạng cao trên Google.
Đăng tin nhà đất như thế nào cho hiệu quả?
Đăng tin nhà đất như thế nào cho hiệu quả?


1. Nội dung thế nào là tốt?
Có hình ảnh: một hình ảnh bằng cả nghìn từ hay trăm nghe không bằng mắt thấy. Một thống kế của chúng tôi cho biết, tin có hình được xem nhiều gấp 7 lần tin không có hình.  Khi có ảnh mô tả về bất động sản, người mua sẽ được xem trước khi đưa ra quyết định đi thực tế. Bạn sẽ lọc ra được những người thực sự có nhu cầu để đưa đi xem thực tế.
Giá bán: Thông thường người mua tìm nhà đất theo khoảng tiền họ có, vì vậy nếu bạn không đăng giá (giá thỏa thuận), họ sẽ ko tìm thấy nhà đất của bạn.
Đăng đầy đủ các thuộc tính khác của nhà đất  như diện tích, hướng, số phòng ngủ để khi người mua tìm kiếm theo nhu cầu riêng của họ, nhà đất của bạn vẫn xuất hiện trong các điều kiện đó.
Ngắn gọn, chính xác, đầy đủ: Khi nội dung các bạn đăng dài và rườm rà, người đọc sẽ không đủ kiên nhẫn.
2. Để đạt được thứ hạng cao trên Goolge?

Có tính duy nhất: những bài viết copy hay đăng lại sẽ không được Google đánh giá cao, thậm chí còn bị phạt.

Tiêu đề ngắn gọn và có chứa từ khóa mục tiêu: Tiêu đề đơn giản, hợp lý, thể hiện được mục tiêu hay thông điệp của bạn. Bạn có thể tìm từ khóa từ gợi ý của Google, ưu tiên những từ khóa đó ở vị trí đầu của tiêu đề.

Chia sẻ tin đăng lên mạng xã hội, đặc biệt là mạng Facebook  - để nhiều người biết đến và G+ - để được Google ưu tiên trên kết quả xếp hạng. Cả 2 đã được tích hợp trên Tacdat.vn để phục vụ quý khách hàng.

1 nhận xét :

  • Unknown says:
    lúc 05:49 31 tháng 3, 2015

    Bạn viết giống như chuyên một chuyên gia vậy, cảm ơn bạn nhiều lắm. Mình đang có Can ho Melody Residence mời bạn góp ý dùm mình nhe.

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Thị Trường Bất Động Sản Cung cấp thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất chung cư tại việt nam Website: http://thitruongbatdongsanmoi.blogspot.com/ Email: ngochuyenyi@gmail.com